วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

Black Helicopter

ก็จะเป็นอารัมภบทเกี่ยวกับ BH ก่อนครับ ยังไม่ได้ลงไปถึงข้อมูลและรายงานการพบเห็นหรือเผชิญหน้าและข้อมูลอื่นๆ มากเท่าใดนัก เอาเป็นว่ามาดูกันถึงเรื่องราวทั่วๆ ไปก่อนก็แล้วกัน

Black Helicopter , BH หรือ Black Chopper, BC (Chopper นี่ไม่ได้หมายถึงรถมอเตอร์ไซด์นาครับ แต่ชาวอเมริกาจะเรียกเฮลิคอปเตอร์ว่าชอปเปอร์น่ะขะรับ) ก็นับเป็นหนึ่งในยานพาหนะลึกลับ อาวุธยุทธโธปกรณ์หรือเครื่องบินก็พอที่จะเรียกขานกันได้ ที่เคยมีผู้พบเห็นจำนวนหนึ่ง (และเพิ่มมากขึ้น) ในประเทศอเมริกา เป็นยานพาหนะที่มีความลึกลับและไม่ปรากฏที่มา บริษัทผู้สร้างหรือแม้กระทั่งจุดมุ่งหมายและเป้าหมายในการสร้างขึ้นมาด้วย จุดประสงค์อะไร


0049_7.jpg


ก็เป็นอะไรที่ไม่อาจรู้ได้แน่ชัด แต่ก็มีข้อมูลอยู่บางส่วนที่บอกพอจะได้บอกได้อย่างเลือนลางว่า BH นั้นมีเป้าหมายปฏิบัติการอะไร และมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังคือใคร ก็ติดตามต่อไปแล้วกันครับรับรองว่าได้อ่านกันแน่ หึ หึ สิ่งหนึ่งที่แปลกเกี่ยวกับ BH ก็คือถึงแม้จะมีผู้พบเห็นมันหลายครั้งในและหลายสถานที่ แต่ก็ยังไม่มีรายงานว่าเห็นมีการพบเห็นมันอย่างใกล้ชิดในระยะพอที่จะสังเกต มันได้อย่างชัดเจนทุกรายละเอียด หลักฐานหรือภาพถ่ายที่ไม่ชัดเจนและระยะไกลก็แทบจะไม่ช่วยยืนยันในการมีอยู่ ของมันซักเท่าไหร่ นอกจากรายงานการพบเห็นจากพยานบุคคลหลายๆ คน ส่วนมากที่มีรายงานการพบเห็นนั้นจะเห็นก็เพียงอากาศยานบิน สีดำสนิท ไม่มีปีก ไม่มีล้อที่บินด้วยความเร็วสูง และแทบจะไม่ได้ยินเสียงเล็ดลอดออกมาเลยเวลาบิน แต่บางแหล่งข้อมูลรายงานว่ามันอาจจะเป็นยานพาหนะหรือยานบินที่บังคับระยะไกล ซึ่งเป็นความลับสุดยอดทางเทคโนโลยีทางการทหาร อีกรายงานหนึ่งที่น่าสนใจก็คือเค้ากล่าวเอาไว้ว่า มันเป็นผลผลิตวิจัยร่วมกันระหว่างบริษัทผลิตอาวุธและอากาศยานแห่งหนึ่งกับ รัฐบาลสหรัฐ ก็ว่ากันไปครับ
BH นั้นยังคงความลึกลับเอาไว้จนถึงทุกวันนี้ เรารู้เพียงแต่ว่ามันมีตัวตนอยู่จากการบอกเล่าของพยานหลายคน จากภาพถ่าย และผู้ที่เคยเห็นเหตุการณ์ และบรรยายถึงลักษณะอันล้ำยุคของมัน ดั่งยานอวกาศแบบ กระทัดรัดในโลกอนาคตก็ไม่ปาน รวมไปถึงทั้งความเร็วสูงในการบินและลักษณะและรูปร่างรวมถึงความสามารถในการ บินของมัน ที่จะว่าไปคล้ายกับจานบินอยู่ แต่บ้างก็ว่ากันว่ามันเป็นเพียงแค่เครื่องบินยุคใหม่ เครื่องบินสอดแนมทางการทหาร หรือกระทั่งเครื่องบินทำพิกัดแผนที่ทางอากาศของทางรัฐบาล

0049_8.jpg


BH นั้นลักษณะของมันจากคำบอกเล่านั้น ทั้งลำเป็นสีดำสนิท ไม่มีตัวเลข ตัวอักษร หรือแม้แต่เครื่องหมายบ่งบอกถึงสังกัดของบริษัทหรือที่มา กระทั่งใบพัดหรือปีก แม้แต่ล้อ จะเห็นเพียง(ตามคำบอกเล่าของผู้เคยพบเห็น) แต่ลำตัวเครื่องเท่านั้น และเวลาบินแทบจะไม่มีเสียงหรือแสงไฟแบบเฮลิคอปเตอร์หรือเครื่องบินทั่วๆ ไป จากกฎหมายทางการบินของสหรัฐอเมริกา เครื่องบินหรือเครื่องร่อนทุกลำจะต้องมีลักษณะเครื่องหมายหรือหมายเลขประจำ ตัวอยู่ทุกลำ เพื่อให้รู้ว่าเจ้าของหรือเป็นของบริษัทใด มิฉะนั้นจะถือว่ากำลังละเมิดกฎหมายทางความปลอดภัยทางด้านการบินและทางการท หาร ซึ่งจะถือว่ากำลังล่วงล้ำน่านฟ้าของประเทศ และจะไม่อนุญาตให้มีการบินได้ถ้ามีการตรวจพบด้วยวิธีใดก็ตาม เรื่องราวการพบเห็นเหล่านี้ก็เป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่เป็นพักๆ และรายงานการพบเห็นก็เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าทางการหน่วยงานทางทหารก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้เห็นเกี่ยวกับ เรื่องนี้แต่อย่างใด

ไม่ใช่เพียงเท่านี้ครับมีบางรายงานที่ว่ามีผู้พบเห็นเจ้า BH เนี่ยบินออกมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่มีการพบเห็นจานบินบินอยู่ ณ บริเวณนั้น ก็ไม่อาจทราบได้ว่ามีอะไรเกี่ยวข้องกันหรือเปล่าระหว่าง UFOs กับ BH หรือบางทีอาจจะเป็นเครื่องบินแกะรอย (Tracing Chopper) "บางสิ่ง" หรือ "อะไร" สักอย่างก็เป็นไปได้

ที่มา : http://www.mythland.org/v3/thread-57-1-1.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น